Nhà Hàng Pasha - Ẩm Thực Thổ Nhĩ Kỳ

 
Mình đến Pasha vì đây là nơi duy nhất tìm được thông tin là có bán bánh baklava ở Sài Gòn. Quán nhỏ nằm ở mặt tiền đường Đông Du. Mình ghé buổi trưa nhưng quá không mở đèn nên hơi tối (hoặc có thể đây là phong cách của nhà hàng Thổ). 

Menu các món đa dạng để bạn có thể lựa chọn và có nhiều trải nghiêm
Menu quán đa dạng đủ các món Thổ, bao gồm cả sisha. Do ăn trưa nên chỉ order 1 phần bánh mì Thổ ăn kèm sup kem nấm, và 1 phần bánh baklava, với trà đen Thổ.

Vị sup kem khá béo, không nhiều gia vị nên dễ ngán. Bánh mì cực ngon nên mình order thêm 1 bánh vị thảo mộc. Món salad cũng rất vừa miệng

Bánh baklava thì nhân viên nói bánh được nhập trực tiếp từ Thổ. Vị ngon xuất xắc. Rất thơm, ngọt.
Trà đen thì bình thường. Được cái trình bày set đẹp. 

SET trà được trình bày phải nói rất là ưng và thích luôn

Các món đồ trưng bày được nhập trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ

Nguyên liệu nhập trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ
Lần đầu tiên ăn món Thổ Nhĩ Kỳ, nghe nói chủ Nhà hàng này nhập nguyên liệu và gia vị từ bên Thổ Nhĩ Kỳ qua Việt Nam để chế biến món ăn cho đúng hương vị. Ngay cả những đồ trưng bày, trang trí trong Nhà Hàng cũng mang từ Thổ Nhĩ Kỳ qua luôn đó.



KẾT LAI : Nằm trên con đường Đông Du và rất dễ tìm. Không gian quán đẹp và sang trọng có cả 1 tủ rượu khá hoành tráng. Đồ ăn ở đây thì khỏi nói, cực ngon :P.

Mấy món mình gọi đền trên 180-200k kể cả appetizer. Món khai vị rất ngon và lạ miệng nhé, bánh nướng thơm, giòn cộng với 4 loại sốt chấm khác nhau và salad trộn sốt gì thì mình không nhớ nữa nhưng chua chua ngọt ngọt rất ngon. Thịt gà nướng mềm và ướp vừa đủ, không quá mặn ăn chung với cơm đậu rất tuyệt. Của bạn mình là món gì thì mình không nhớ nhưng nghe nó bảo là cũng được. Nói chung Pasha rất tuyệt .

 Nhà hàng Pasha

ĐỊA CHỈ     : 25 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT          :0907129430
THỰC ĐƠN :http://pasha.com.vn/

Các tùy chọn dịch vụ

  • Giao hàng
  • Đồ ăn mang đi
  • Ăn tại chỗ

Comments

Popular posts from this blog

Cafe Central Nguyễn Huệ - Nơi Trải Nghiệm Ẩm Thực Quốc Tế Độc Đáo

Nhà hàng ẩm thực Á - Âu - NƠI TRẢI NGHIỆM BÒ KOBE CHẤT LƯỢNG THƯỢNG HẠNG

Viet Kitchen -